THE MARQ QUẬN 1

 THE MARQ QUẬN 1

VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Dự án căn hộ hạng sang The Marq tại quận 1, TP HCM sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, phù hợp nhóm khách hàng thành đạt.

The Marq Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM, The Marq là dự án căn hộ hạng sang hiện đại giữa không gian đậm dấu ấn lịch sử.











Vị trí trung tâm thành phố

The Marq sở hữu vị trí đắc địa tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM, nằm gần các tòa văn phòng hạng A, các công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố và các trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng.

Phong cách thiết kế hiện đại

Dự án căn hộ hạng sang The Marq sở hữu phong cách kiến trúc đương đại, kết hợp với các tiện ích đa chức năng và không gian gần gũi với thiên nhiên.

Cư dân The Marq có thể nhanh chóng tiếp cận các mảng xanh tại vườn tiểu cảnh kiểu Pháp, thác nước cảnh quan. Kiến trúc đương đại của tòa nhà còn thể hiện tại sảnh chính dàn đèn chùm hiện đại, mặt sàn đá cẩm thạch onyx. "Tất cả các yếu tố tạo nên cảm giác thanh bình, giúp cư dân The Marq tận hưởng mỗi phút giây trôi qua", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Bước chân vào căn hộ The Marq, bạn sẽ cảm nhận được sự riêng tư, được chủ đầu tư ví như một "ốc đảo giữa lòng phố thị" cùng kiểu thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế kết hợp cùng công nghệ thông minh. Trần nhà cao 3,2m với khung cửa sổ lớn mang lại cảm giác thoáng đãng, trong khi mặt quầy bếp, sàn nhà và sàn phòng tắm lát đá cẩm thạch đem đến cảm giác sang trọng cho không gian sống.

The Marq ứng dụng công nghệ gương thông minh để mang đến cho cư dân những trải nghiệm như tra cứu thông tin về thời tiết, cập nhật tin tức, lịch trình sắp tới... Cư dân còn có thể đặt câu hỏi, lời nhắc hay điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Đặc quyền cho cư dân

Đại diện chủ đầu tư The Marq cho biết, với cư dân thành đạt, không gian sống còn phải được thể hiện ở những đặc quyền, bao gồm các tiện ích nội và ngoại khu, hướng đến mục đích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân. "Giống như nhiều khu căn hộ cho giới thượng lưu trên thế giới, The Marq sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt với The Sky Club trên tầng thượng", đại diện này chia sẻ.

Sở hữu tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, Sky Club như một ốc đảo cùng hồ bơi tràn bờ ở khu vực trung tâm, bao quanh là khu tiệc ngoài trời Sky Bar, Sky Dining, phòng chiêu đãi tiệc với phòng bếp riêng hay BBQ Bar. Trong khi đó, những cư dân nhỏ tuổi sẽ được nô đùa tại hồ bơi trẻ em, liền kề hồ jacuzzi thư giãn dành cho bố mẹ, bên cạnh là phòng tập thể dục đa năng và hiện đại.

Nội thất từ các thương hiệu hàng đầu

The Marq thu hút các nhà đầu tư nhanh nhạy bằng các vật liệu cao cấp như sàn đá cẩm thạch tại phòng ăn và phòng khách, tường và sàn bằng đá cẩm thạch trong nhà tắm, đá cẩm thạch trên mặt quầy bếp. Các thiết bị bếp cao cấp từ Kuppersbusch, thiết bị vệ sinh từ Axor và Duravit... Trong khi đó, một số căn hộ 4 phòng ngủ sở hữu trần cao ấn tượng tại phòng khách cùng lối đi riêng dành cho nhân viên phục vụ, tủ bếp nhập khẩu và sảnh thang máy riêng.

Trần cao ấn tượng

So với chuẩn thiết kế trần 2,7m, kiểu thiết kế trần cao 3,2m và có thể lên đến 6,9m tại khu vực phòng khách của một số căn hộ 4 phòng ngủ của The Marq mang đến trải nghiệm mới cho cư dân. Cùng tầm nhìn đắt giá, cư dân có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố, từ khoảnh khắc tĩnh lặng bình minh hay chộn rộn của hoàng hôn.

Tiện ích phong cách nghỉ dưỡng

Định hướng trở thành "chốn an cư thư thái giữa lòng đô thị", The Marq mang đến những tiện ích xứng tầm mang dấu ấn của không gian nghỉ dưỡng. Với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của thành phố năng động, khu tiện ích The Sky Club bao gồm hồ bơi vô cực, khu tiệc ngoài trời Sky Bar, Sky Dining, phòng chiêu đãi tiệc với phòng bếp riêng và BBQ Bar.

Không gian sống thư thái

Giữa nhịp sống ồn ào, náo nhiệt của đô thị năng động bậc nhất cả nước, The Marq mang đến cảm giác an yên nhờ vườn tiểu cảnh kiểu Pháp, thác nước, dàn đèn chùm hiện đại, mặt sàn bằng đá onyx ngay khu sảnh chính... Tất cả tạo nên vẻ tráng lệ nhưng thanh bình.

Giá trị di sản

The Marq tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, The Marq - dự án căn hộ hạng sang được phát triển bởi Hongkong Land và An Khang. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 1-4 phòng ngủ với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án The Marq giá trị của dự án bất động sản giữa lõi trung tâm thành phố không chỉ nằm ở danh tiếng chủ đầu tư, quy mô, phong cách kiến trúc hay các tiện ích, mà còn ở tất cả những thứ vô hình xung quanh đó như giá trị di sản.

Cung đường Nguyễn Đình Chiểu vốn nổi tiếng với khung cảnh yên bình, hàng cây cổ thụ xanh mát và các biệt thự kiểu Pháp dọc bên đường. The Marq là một trong những dự án sở hữu vị trí tiếp nối giữa quận 1 và quận 3, hai quận thuộc lõi trung tâm của TP HCM.

Cũng nhờ vị trí này, chỉ vài phút đi bộ, cư dân The Marq có thể đặt chân đến các công trình lịch sử nhiều thế kỷ như nhà thờ Đức Bà với hai tháp chuông cao kiến trúc Roman, nhà hát Lớn phong cách flamboyant với những bức phù điêu, hoa văn trang trí, Bưu điện Trung tâm lai hợp giữa phong cách gothic và Phục hưng với mái vòm uốn cong. Từ dự án, cũng chỉ mất vài phút để đến khách sạn Continental từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật nổi tiếng như văn hào Pháp Andre Malraux, văn hào Anh Graham Greene cùng nhiều ký giả, chính khách và thương gia nước ngoài.

Uy tín chủ đầu tư

Nội thất The Marq có chất lượng tương đương với các dự án của Hongkong Land tại Bangkok, Jakarta, Singapore, Manila, Thượng Hải và Hong Kong. Với bề dày kinh nghiệm 130 năm cùng danh tiếng bảo chứng qua các dự án cao cấp tại châu Á, Hongkong Land thu hút lượng khách hàng trung thành trong khu vực. Tại Việt Nam, khách hàng đã biết đến Hongkong Land qua dự án căn hộ The Nassim ra mắt ở TP HCM vào năm 2015. Trong khi đó, An Khang là một thương hiệu phát triển bất động sản uy tín với sự am hiểu thị trường bất động sản tại đây.

Giá bán hợp lý, tiến độ linh hoạt

The Marq thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hợp lý cùng tiến độ thanh toán vượt trội. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% là đã có thể ký hợp đồng mua bán và trở thành chủ nhân của không gian sống sang trọng ngay giữa trung tâm thành phố. Lịch thanh toán 1% mỗi tháng cho phép khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính.

Cơ hội đầu tư sinh lời

Hồng Hà Land đại diện một đại lý phân phối dự án The Marq nhận biết nhà đầu tư đang tìm kiếm những bất động sản có tiềm năng tăng giá hợp lý và lợi nhuận cho thuê ổn định tại Việt Nam. Nhu cầu đối với căn hộ tại khu vực trung tâm TP HCM luôn ở mức cao do nguồn cung hạn chế và quỹ đất khan hiếm.

Cùng lợi thế vượt trội về vị trí khi chỉ cách các tòa nhà văn phòng hạng A, các lãnh sự quán, di tích lịch sử, các trung tâm mua sắm và giải trí sầm uất không xa, nhu cầu của khách thuê đối với căn hộ The Marq dự kiến sẽ ở mức cao.

"Bên cạnh khách hàng Việt Nam, chúng tôi còn có khách hàng từ nước ngoài liên hệ để hỏi thông tin về The Marq nhằm mục đích đầu tư dài hạn", vị này nói.

Phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, TP HCM. Dự án The Marq bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố, dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

 -------------------------

Tham khảo: https://infocanhohochiminh.blogspot.com/2020/07/the-marq-quan-1.html

Infocanhohochiminh


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Tin Nổi Bật