PHÂN KHU THE SUITE - AQUA CITY ĐỒNG NAI

PHÂN KHU THE SUITE 
- AQUA CITY ĐỒNG NAI -


The Suite là phân khu đầu tiên của dự án Aqua City của chủ đầu tư là tập đoàn Novaland được cho ra mắt thị trường vào thời điểm đầu năm 2019.

Phân khu The Suite nằm trong dự án KĐT hiện đại Nova Aqua City có quy mô cao cấp thuộc hàng bậc nhất tại khu vực Đồng Nai có quy hoạch diện tích 1000 ha và là KĐT kiểu mẫu mới theo tiêu chuẩn hiện đại, đẳng cấp hàng đầu.

Khi trở thành cư dân của phân khu này, bạn và gia đình sẽ được thừa hưởng hàng loạt các yếu tố sinh thái tự nhiên nhờ việc dự án được bao bọc bởi hệ thống sống, kênh rạch xung quanh. Với tiềm lực mạnh mẽ của CĐT  là đơn vị uy tín phát triển các dự án hàng đầu Việt Nam nên đã kỳ vọng kiến tạo ra môi trường sống xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn chỉnh cùng giải pháp sống xanh hiện đại tại Aqua City.



TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án: DỰ ÁN AQUA CITY

Phân khu : The Suite

Đơn vị phát triển: Novaland group

Vị trí phân khu The Suite nằm ngay trục đường Hương Lộ 2.

Quy mô phân khu The Suite: 21 ha

Loại hình sản phẩm tại phân khu The Suite: Nhà Phố, Shophouse, Biệt Thự

Thiết kế kiến trúc: Kume Design Asia ( Japan), Zone Architect ( Malaysia), Huyan (Việt Nam)

Thiết kế cảnh quan: Aspect Studios (Australia)


Vị trí The Suite

Dự án Aqua City Novaland có vị trí tọa lạc ngay Hương Lộ 2 được đánh giá là đắc địa, thịnh vượng với địa thế “Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ” khi có sông Đồng Nai bao bọc và là nơi hội tụ hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của khu vực.

Chủ đầu tư Novaland đã triển khai xây dựng, chịu trách nhiệm trong việc kiến tạo 2 cây cầu quan trọng của khu vực bao gồm cây cầu lớn bất ngang đường vành đai 3 và với quận 9, cùng với đó là cây cầu nhỏ nối đường Hương lộ 2 dẫn lên đường này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho cư dân di chuyển tới sân bay Long Thành thuận tiện, nhanh chóng hơn chỉ trong khoản thời gian 5 – 10 phút đi lại.

·      Dự án khu đô thị ven sông thiết kế đồng bộ không gian sống trong lành.

·      Vị trí Long Hưng, Đồng Nai, khi kết nối với cao tốc và Quận 9, Quận 2 chỉ 15-30p.

·      Liền kề sân golf, sân bay Long Thành, tuyến Metro Q9, Vincity, khu du lịch Sơn Tiên.




Phân khu The Suite Aqua City &  Kết Nối Giao Thông:

·      5 phút: đến KDL Suối Tiên, Khu Công Nghệ Cao Q9

·      7 phút: đến Trung Tâm Đại Học Quốc Gia TPHCM

·      10 phút: đến Trung Tâm Thành Phố Biên Hòa Bình Dương

·      15 phút: đến trung tâm Kinh Tế – Tài Chính – Quốc Tế Thủ Thiêm

·      25 phút: đến  trung tâm TPHCM

·      Cách sân bay Quốc tế Long Thành: 15km

·      Cách trạm cuối tuyến Metro Bến Thành– Suối Tiên: 6km

Đặc biệt, liền kề đường Hương lộ 2 ven sông Đồng Nai là tiền đề phát triển khu đô thị ven sông mới kết nối với Cao tốc Dầu Giây – TP.HCM, khu đô thị Nhơn Trạch, Đồng Nai.



Tiện ích nội khu nổi bật The Suite

o   Tại phân khu The Suite với các tiện ích nổi bật như

§  Đường dạo ven sông

§  Vườn cây cổ thụ

§  Bến thuyền Kayak

§  Clubhoues

§  Hồ bơi

§  Trường học liên cấp ( Mẫu giáo, tiểu học, trung học cở sở, trung học phổ thông)

§  Khu vui chơi trẻ em

 


Tiện ích kết nối của phân khu The Suite

Tiện ích luôn được xem như là một điểm nhấn chính của Aqua City The Suite góp phần làm tăng thêm tiềm năng tăng giá bất động sản nhờ những trải nghiệm sống sôi động cao cấp.

Một số tiện ích vượt trội kết nối các phân khu khác, dẫn đầu đáng được chú ý như là:

  • ·      Trung tâm mua sắm thương mại
  • ·      Con đường đi bộ ven sông dài hơn 30km
  • ·      Hệ thống trường học các cấp
  • ·      Bến du thuyền ven sông
  • ·      khu vui chơi
  • ·      hồ bơi
  • ·      an ninh ,
  • ·      bệnh viện,
  • ·      Trung tâm thể thao Aqua Sport Complex 2,2 ha và Bảo tàn Oto độc nhất Việt Nam
  • ·      Khu Club House nội khu với đầy đủ tiện ích đẳng cấp phục vụ sức khỏe cho cư dân mỗi ngày
  • ·      Công viên bờ sông dài hàng chục km
  • ·      Trường học các cấp chuẩn các cấp
  • ·      Vườn cây cổ thụ




THIẾT KẾ NỘI KHU THE SUITE

Tất cả các thiết kế Aqua City đều sở hữu một vị trí cực đẹp liên kết thuận tiện với các vùng trọng điểm giao thông giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với vị thế ba mặt giáp sông xanh những căn nhà phố Aqua City hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoáng mát và đây cũng là yếu tố chính giúp giá trị những căn nhà phố được tăng giá mạnh nếu như bạn đầu tư cho thuê dài hạn.

Được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng giúp cho các khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Thiết kế căn nhà phố Aqua City với view thoáng có ban công đón gió, buổi chiều tà bạn có thể ngồi nhâm nhi trà và đọc sạch thư giãn , tận hưởng hương vị cuộc sống thiên nhiên ban tặng.

Một trong những thiết kế Aqua City thì nổi bật nhất chính là căn Shophouse Aqua City được thiết kế đa dạng với nhiều đường nét chi tiết lớn nhỏ trong căn hộ đều được các nhà kiến trúc sư tạo dựng lên một cách hoàn mỹ.

Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích nội khu đẳng cấp như: trung tâm thương mại, công viên, bến du thuyền, đường ven sông, trường học cùng trung tâm thể thao nơi rèn luyện tốt sức khỏe của bạn.


MẶC BẰNG TỔNG THỂ

·      NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI:

o   6 X 20M

o   1 trệt 2 lầu

o   Diện tích khu đất: 120 m2

o   Tổng diện tích mặt sàn xây dựng: 263 m2


·      KHU NHÀ PHỐ

o   6 X 20M

§  1 trệt 2 lầu

§  Diện tích khu đất: 120 m2

§  Tổng diện tích sàn xây dựng: 263 m2

o   8 X 20M

§  Diện tích khu đất: 160 m2

§  Tổng diện tích sàn xây dựng: 300 m2

 

·      KHU BIỆT THỰ SONG LẬP:

o   8 X 20M

§  1 trệt 2 lầu

§  Diện tích khu đất: 200 m2

§  Tổng diện tích sàn xây dựng: 300 m2

 

·      KHU BIỆT THỰ ĐƠN LẬP:

o   12 X 20M

§  1 trệt 2 lầu

§  Diện tích khu đất: 240 m2

§  Tổng diện tích sàn xây dựng: 300 m2

 

Những lý do nên chọn phân khu The Suite

-       Khu đô thị Aqua City Biên Hòa Đồng Nai có vị trí tọa lạc chiến lược, rộng lớn với quy mô qua hoạch trở thành một thành phố thu nhỏ hiện đại, trang bị đầy đủ các loại hình quy mô đẳng cấp.

-       Tiện ích dịch vụ của dự án được chủ đầu tư trang bị ngay nội khu để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi chọn an cư, sinh sống tại đây. Theo đó, cư dân của khu The Suite sẽ chỉ cần di chuyển vài bước chân để tiếp cận, sử dụng.

-       Ngoài ra, cư dân củ phân khu còn được thừa hưởng các tiện ích dịch vụ ngoài khu giúp cư đân nhanh chóng tiếp cận trong phạm vi vài km như trường học, TTTM, ..v.v.

-       Hệ thống giao thông của khu vực thuận tiện cho mọi cư dân kết nối tới các khu vực lân cận, trọng điểm của vùng, gia tăng giá trị sản phẩm cũng như tính thanh khoản trong tương lai.

-       Dự án sở hữu hơn 20km bờ nên đã kiến tạo không gian sống xanh trong lành, môi trường sống lý tưởng cho mọi dân cư vì thế đã được đánh giá là tiềm năng gia tăng nhanh chóng cao cho vị trí đắc địa của dự án.

-       Là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn bởi khu vực tọa lạc của dự án hội tụ đông đảo chuyên gia nước ngoài và công nhận tại các khu công nghiệp sinh sống, làm việc, học tập.

-       Phân khu cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng dể lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu theo thiết kế sang trọng của phong cách mỹ giúp tối ưu diện tích sử dụng cũng như hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh.

-       Thiết kế sản phẩm dự án thông thoáng, đảm bảo mang lại tầm view nhìn đắt giá, không bị che chắn. Nhờ thế mà cuộc sống của cư dân nơi đây gằn gũi với thiên nhiên sống xanh hơn bao giờ hết.

-       Uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư được đảm bảo khi đây là một đơn vị uy tín, khinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản. Dự án được đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng theo kế hoạch đề ra bởi sự hợp tác của chủ đầu tư với các đối tác uy tín hàng đầu trên mọi lĩnh vực.

-       Chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm để ở, đầu tư sinh lời đi chăng nữa, hổ trợ vay vốn giúp giảm áp lực tài chính cho mọi người.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Tin Nổi Bật