PHOENIX SOUTH PHÂN KHU MỚI TẠI ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG AQUA CITY

PHOENIX SOUTH

PHÂN KHU MỚI TẠI ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG AQUA CITY

 

Kính thưa quý vị, tình trạng tăng dân số cơ học nhanh chóng tại TPHCM trong 10 năm vừa qua đã gây áp lực lớn lên thành phố Hồ Chí Minh, dẫn đến các hậu quả:

  1. -        Về kinh tế: tốc độ phát triển của dân số nhanh hơn tốc độ phát triển kinh tế, làm kìm hãm sự phát triển kinh tế, việc sử dụng nguồn lao động lãng phí và kém hiệu quả.
  2. -      Xã hội: gây sức ép lên các vấn đề y tế, giáo dục, nhà ở, văn hóa, tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm, xảy ra các tệ nạn xã hội.
  3. -         Môi trường: cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường (đất, nước, không khí).
  4. -         Cơ sở hạ tầng: làm tăng các tình trạng kẹt xe

Từ đó việc di dân về các khu đô thị vệ tinh là cần thiết cho TP.HCM.

 Đảo Phượng Hoàng Aqua City

Nắm bắt được vấn đề, tập đoàn Novaland đã xây dựng khu đô thị vệ tinh AQUA CITY tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là 1 trong 3 khu đô thị được nhà nước cấp phép tại đồng nai.

Aqua City Phoenix South hay còn được gọi là Đảo Phượng Hoàng Aqua City là một phần của phân khu đẹp nhất tại đại dự án đô thị ven sông Aqua City do Novaland phát triển.

 

Vị Trí Đảo Phượng Hoàng Aqua City

Đảo Phượng Hoàng Aqua City Là một hòn đảo nên tất cả các mặt của Đảo Phượng Hoàng Aqua City– Phoenix South đều giáp sông với vượng khí giao hòa giữa thiên nhiên, sông nước. Địa thế đảo đắc địa, hình dáng chim Phượng Hoàng, Đảo Phượng Hoàng Aqua City là nơi đất sạch nguyên sinh.

Sông Đồng Nai từng được gọi là Sông Phước Long Giang, tượng trưng cho Rồng với phần đầu chảy qua Đền Trấn Biên – Bửu Long, Đồng Nai và phần đuôi giấu tại núi Châu Thới, Bình Dương- phía Bắc Aqua City. Dòng sông này chính là dòng sông bao bọc dự án Aqua City  trong đó có Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South

Về vị trí Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South trại xã long hưng – tp.Biên Hòa Đồng Nai. Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South là một phân khu thuộc dự án Aqua City, tọa lạc tại tâm điểm các tuyến giao thông huyết mạch vùng Đông Nam Bộ, dễ dàng kết nối về TP.HCM và các trung tâm kinh tế – du lịch và các tiện ích nổi bật trong khu vực với đầy đủ các lợi thế như

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông TPHCM, liền kề các tuyến đường quan trọng (Hương lộ 2, Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây; Quốc lộ 51; …),

Dự án đầu tiên có hệ thống sông lớn tự nhiên bao phủ như sông Đồng Nai, sông gỗ, sông buông, đã tạo nên một quần Đảo Phượng Hoàng Aqua City riêng biệt mang giá trị nổi bật cho dự án Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South.

Trong thời gian tới, tập đoàn Novaland sẽ cho ra mắt phân khu Đảo Phượng Hoàng Aqua City (Phoenix South).

Đảo Phượng Hoàng Aqua City rộng hơn 270 hecta đây được xem là đất nguyên sinh hơn 100 năm chưa đc con người khai thác nổi bật với 3 yếu tố:

  •      Vượng Khí Tài Lộc (Thiên Thời)
  •       Vượng Khí Nguyên Sinh (Địa Lợi)
  •       Vượng Khí Giao Hòa (Nhân Hòa)

Hình Tượng Con Chim Phượng Hoàng

Như quý vị đã biết trong văn hóa việt nam và văn hóa phương đông hình tượng con chim phượng hoàng mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt. Chim phượng hoàng là loài chim bất tử, luôn phát triển bản thân mình.

Hình tượng Phượng Hoàng trong phong thuỷ tượng trưng cho  6 thiên thể:

-         - Đầu là trời,

-         - Mắt là mặt trời,

-         - Lưng là mặt trăng,

-         - Cánh là gió,

-         - Chân là đất,

-         - Đuôi là các hành tinh.

Bên cạnh đó loài chim Phượng Hoàng là một trong tứ linh biểu tượng của sự tái sinh và bất diệt, ngự trị trên tất cả các loài chim khác, Phượng hoàng là biểu tượng  điều lành và sự cao quý tạo ra một giá trị vô hình cho phoenix south.

 

Lý Do Nên Đầu Tư Tại Đảo Phượng Hoàng Aqua City

Vị trí Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South là vị trí long phượng sum vầy: Sông đồng Nai được gọi là sông Phước Long Giang tượng trưng cho rồng, dòng sông này cũng chính là con sông bao bọc toàn bộ dự án Aqua City trong đó có Đảo Phượng Hoàng Aqua City

Tại Đảo Phượng Hoàng Aqua City  - Phoenix South đất sạch nguyên sinh chưa có sự can thiệp của con người, bao quanh bởi sông nước tự nhiên, hệ thống kênh rạch nội khu đan xen màu mỡ. Đảo Phượng Hoàng Aqua City là đô thị đảo đầu tiên có đặc quyền “chọn cư dân đảo”.

Được đánh giá khách quan từ người mua, khách hàng trải nghiệm thực tế, Khu đô thị sinh thái Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South còn thu hút sự quan tâm nhờ tiềm năng kết nối giao thông thuận lợi trong tương lai. 

Đặc biệt, khi tuyến Hương lộ 2 nối quốc lộ 51 và cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây hoàn thành, để đến trung tâm TP HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành cư dân chỉ mất khoảng 20 phút, 10 phút đến thành phố Biên Hòa,  hơn 5 phút để tới Khu công nghệ cao quận 9, TP HCM, 5 phút từ Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên lớn nhất Đông Nam Á…

Ngoài ra, cư dân Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Phoenix South có thể tiếp cận nhanh chóng đến Sân golf Long Thành – Được mệnh danh là sân golf đẹp nhất Việt Nam, Bệnh viện Shing Mark, đại siêu thị Aeon Mall, siêu thị Big C, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim…

Theo các chuyên gia bất động sản, Dự án Đảo Phượng Hoàng Aqua City Đồng Nai được đánh giá cao, bởi bao quanh bởi sông nước, hòa hợp giữa 2 yếu tố thiên nhiên và đô thị tương lai, chính vì thế Phoenix island chắc chắn là nơi an cư lý tưởng, mang lại cơ hội đầu tư hiệu quả hữu hạn có một không hai tại phía Đông TP HCM.

-------------------------------------------------------------------                                                                

Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Tầm Nhìn Của Những Nhà Đầu Tư Tiên Phong, Lựa Chọn Trải Nghiệm Sống Của Cư Dân Thành Đạt.

Hãy cùng Kênh Hồng Hà tìm hiểu về Đảo Phượng Hoàng Aqua City: 

https://www.youtube.com/watch?v=Fqd7hqEDhks&t=153s


Cảm ơn ví quỵ  đã theo dõi những chia sẻ của kênh Hồng Hà trong những video.


Infocanhohochiminh

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Tin Nổi Bật