SUNSHINE DIAMOND RIVER QUẬN 7

Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với quy mô gần 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên đến 25,000 tỷ đồng. Đây là khu căn hộ sở hữu 3 mặt view trực diện sông Sài Gòn cùng hơn 80% số lượng căn hộ view sông.


Đặc biệt, với Sunshine Homes, Sunshine Diamond River sự có mặt của công nghệ đảm bảo cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và an toàn tối đa cho cư dân. Đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID), khóa cửa Hafele cho phép mở cửa bằng nhiều hình thức khác nhau như vân tay, mật khẩu, thẻ cư dân, hệ thống rèm cửa được điều khiển bằng app với tỷ lệ đóng mở rèm tùy ý, thiết bị IR Gateway được sử dụng để điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như quạt, tivi, điều hòa,...

Lấy ý tưởng và mong muốn kiến tạo nên không gian thượng đỉnh mang phong cách xanh thông minh kết hợp với Resort tại gia,  chủ đầu tư Sunshine Group tiếp bước triển khai dự án Sunshine Diamond River - Nơi giá trị sống & cảm xúc được tôn vinh

Tổng quan dự án Sunshine Diamond River Quận 7

 

+ Chủ đầu tư: Sunshine Group

+ Vị trí: 422 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

+ Tổng thầu xây dựng: Nhà Thầu An Phong uy tín

+ Ngày khởi công: Quý I/2019

+ Quản lý & Vận hành : Sunshine Service

+ Nhà thầu cơ điện: REE

+ Tổng diện tích: 112,585m2

+ Mật độ xây dựng: Rất thấp chỉ có 23,6%

+ Quy mô: dự kiến gồm 8 Block, 4000 căn hộ cao cấp

+ Số phòng ngủ: Từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ ( 45 – 110m2 ).

+ Loại hình sản phẩm: căn hộ, officetel, shophouse, sky villas

+ Diện tích căn hộ: 45 – 180m2

+ Bàn giao: Smart Home, nội thất hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Ý bên trong và full kính Low-E bên ngoài

+ Giá bán: 55 triệu/m2 - 65 triệu/m2

+ Pháp lý : Sổ hồng

+ Loại hình sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài

 

Vị trí dự án Sunshine Diamond River Quận 7

 

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, sát bên ngã ba sông Sài Gòn giao với sông Đồng Nai, cạnh cầu Phú Mỹ, 3 mặt kế cận nguồn nước mang lại sinh khí lộc tài, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Sunshine Diamond River hứa hẹn mang đến phú quý, an lành cho những chủ nhân chọn nơi đây làm chốn an cư lạc nghiệp.

 

Đặc biệt, dự án Sunshine Diamond River còn liền kề với siêu dự án Saigon Peninsula (Mũi Đèn Đỏ), đây là đòn bẩy tỉ đô thúc đẩy phát triển, nâng cao giá trị của khu vực Đào Trí nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái hoàn thành sẽ giúp cư dân kết nối thuận lợi với Quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 4 hay trục đường Mai Chí Thọ một cách dễ dàng.


Từ vị trí dự án Sunshine Diamond River Quận 7 có thể nhanh chóng kết nối đến:

 

       05 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

       10 phút đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2

       15 phút đến trung tâm Quận 1

       3 - 5 phút di chuyển đến bệnh viện quốc tế

        7 - 10 phút là di chuyển đến chợ Tân Quy Tân Mỹ, siêu thị LotteMart

        Điều đặc biệt là chỉ mất 5 phút di chuyển đến trung tâm quận 1

 

 Tiện ích nội khu dự án Sunshine Diamond River

 

Với tiêu chí hướng đến một “quần thể xanh, hiện đại, thông minh”, một “thành phố xa hoa và đẳng cấp”, đánh thức sự thịnh vượng của Sài Gòn, chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng đầu tư hệ thống 25 tiện ích nội khu đẳng cấp:

 

+ Bến du thuyền

+ Đường hoàng hôn

+ Thác nhiệt đới

+ Công viên bốn mùa

+ Công viên nước

+ Đường dạo bộ trên mái

+ Vườn treo

+ Tuyến phố thương mại

+ Eco System

+ Thư viện

+ Đài phun nước nghệ thuật

+ Hồ cá Koi

+ Sông đào nội khu

+ Citizen Pool

+ S’café

+ Sky Pool

+ Rạp chiếu phim

+ Hair & Nail Salon

+ Gym – Finess

+ Hidden Valley

+ Sunshine Mart

+ Bãi đỗ xe thông minh

+ Trung tâm ngoại ngữ

+ Sunshine school

+ Điểm dừng xe bus

 

Trong đó, bến du thuyền mang đến một loại hình vận tải kết nối giao thông hoàn toàn mới: hệ thống du thuyền Azimut đẳng cấp đưa đón cư dân từ bến du thuyền nội khu tới các điểm Waterbus dọc sông Sài Gòn kết hợp cùng hệ thống đặt xe Sunshine Cab đảm bảo cư dân tại Sunshine Diamond River luôn được thoải mái, thuận tiện trong di chuyển không còn lo kẹt xe, nóng bức.

 

Hệ thống Ecosystem thân thiện môi trường bao gồm: hệ thống tái chế nước thải, pin mặt trời, hệ thống thu thập và lọc nước mưa,… nhằm mang đến lối sống XANH – THÔNG MINH ngay trong căn nhà tại Sunshine Diamond River.

 

Đặc biệt và duy nhất chỉ có tại dự án Sunshine Diamond River, cư dân sẽ sở hữu cả một “khu vườn trên không” trong chính tại căn hộ của mình. Không còn là góc ban công thông thường, tại đây sẽ xuất hiện một khu vườn xanh mướt, một khoảng xanh thực sự theo mong muốn mang hơi thở thiên nhiên vào trong từng căn hộ.

Chúng tôi áp dụng công nghệ 4.0 và Lot vào quản lý và vận hành dự án đem lại cuộc sống thông minh-tiện lợi-an toàn. Tất cả quy trình trải nghiệm như: mua sắm, di chuyển, thanh toán hóa đơn, nghỉ ngơi. đều được quản lý thông qua Sunshine App giúp cư dân tối ưu thời gian để tận hưởng cuộc sống với mọi tiện ích đầy đủ.

Sunshine Group cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong bất động sản. Kiến tạo một phong cách sống hi-tech, tiết kiệm thời gian hơn và an ninh hơn. Mọi thao tác từ thanh toán dịch vụ, điều khiển các thiết bị điện bên trong căn hộ của Quý Khách chỉ gói gọn bằng một cú chạm.

Thêm vào đó, hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích đồng bộ của Sunshine Group như: siêu thị S-mart, trường mầm non tiêu chuẩn Mapple Bear, hệ thống xe sang Sunshine Cab,… mang đến sự tiện nghi tối đa cho cư dân.

    NỘI THẤT BÀN GIAO

Thuộc Thuộc phân khúc căn hộ cao cấp dành cho cộng đồng tinh hoa, mọi thiết kế nội thất và trang thiết bị bàn giao đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Điển hình như đèn chùm, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp,... đều đến từ những cái tên nổi tiếng như Kohler, Multi,... Hầu hết căn hộ bàn giao, chủ đầu tư đều trang bị đầy đủ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu đình đám của Ý, đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thực thụ cho gia chủ.


Bảng giá bán chính thức các căn hộ chung cư được chủ đầu tư Sunshine Group công bố như sau.

        Căn hộ 1PN: Từ 2.6 Tỷ/Căn (45m2 – 49m2)

        Căn hộ 2PN: Từ 3.9 Tỷ/Căn (66m2 – 75m2 – 88m2)

        Căn hộ 3PN: Từ 6.3 Tỷ/Căn (110m2 – 117m2)

        Skyvilla diện tích 122-183m2 Từ 6.9 – 7 Tỷ/Căn

Đặc biệt tiến độ thanh toán Sunshine Diamond River vô cùng linh hoạt. Quý khách hàng chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị căn hộ cho tới khi nhận nhà vào ở. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%.

 -------------------------

Tham khảo : https://infocanhohochiminh.blogspot.com/2020/07/sunshine-diamond-river-quan-7.html


Infocanhohochiminh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Tin Nổi Bật