KHU ĐÔ THỊ BÁN ĐẢO ĐẸP NHẤT BÊN SÔNG SÀI GÒN -VẠN PHÚC CITY-

KHU ĐÔ THỊ BÁN ĐẢO ĐẸP NHẤT 

BÊN SÔNG SÀI GÒN


Giới thiệu

Khu đô thị VẠN PHÚC CITY tự hào là dự án có quy mô lớn tại Sài Gòn với diện tích 198 Ha, nằm trọn vẹn trên bán đảo tuyệt đẹp được ba mặt sông Sài Gòn ôm ấp, uốn lượn, nơi an cư lạc nghiệp cho khoảng 45.000 cư dân. Vạn Phúc City từ trên cao nhìn xuống  tựa như một viên ngọc bích, tỏa sáng cả vùng trời, tọa lạc tại bán đảo Trồng Mai phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, khu đô thị Vạn Phúc một trong ba khu đô thị bên sông Sài Gòn đẹp nhất tại thành phố hiện nay.

Khu đô thị Vạn Phúc City là 1 trong 3 bán đảo đẹp nhất bên sông Sài Gòn, với tổng mức đầu tư 2 tỷ USDKhu đô thị Vạn Phúc đáp ứng đầy đủ những tiện ích sống đẳng cấp, hiện đại được ví như một kiệt tác VÀNG soi bóng bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Tầm nhìn rộng của dự án này không chỉ đi về mặt không gian mà còn về cả mặt thời gian khi đầu tư một nơi vô cùng lý tưởng thế này.


Tổng Quan

Tên thương mại

KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC CITY

Vị trí dự án

Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Chủ đầu tư

Vạn Phúc Group

Tổng thầu xây dựng

Vạn Phúc Group

Tổng diện tích

198 Ha

Mật độ xây dựng

40%

Loại hình đầu tư

Căn hộ chung cư, Shophouse, Villa, nhà phố, văn phòng

Ngân hàng cho vay

Vietcombank, BIDV, Sacombank, TP Bank, Liên Việt đến 70 %

Khởi công xây dựng

Năm 2015

Pháp lý

Sổ hồng từng căn

Hình thức sở hữu

Người Việt Nam: Lâu Dài

Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

 

Vị trí dự án

Vị trí Khu Đô Thị Vạn Phúc City Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, Quận Thủ Đức. Với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách cầu Bình Triệu chỉ 1km, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ Đức.

Ngoài ra, khi tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc – Nam, vành đai 2, tuyến đường thủy sông Sài Gòn, di dời bến xe Miền Đông ra Q9, mạng lưới giao thông tại khu vực dự án sẽ còn thuận tiện hơn và thông suốt cả về đường bộ, thủy, đường sắt và đường hàng không. Tại Khu đô thị Vạn Phúc, bạn hoàn toàn rút ngắn khoảng cách và dành trọn thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.



Mặt tiền Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM di chuyển:

• Tiếp giáp tuyến Metro 3B

• Liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng

• Cách Quận 1, Quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút

• Kết nối toàn tuyến buýt cano đường sông Sài Gòn

• Thuận lợi giao thông đường bộ, đường hàng không, đường thủy.

Với vị trí đắc địa kết nối thuận lợi với các trục giao thông huyết mạch về đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không tại khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ Đức, là điểm đến hàng đầu về du lịch, giải trí, thương mại, dịch vụ và nhà ở sinh thái mang lại chất lượng sống đỉnh cao cho cư dân và người dân thành phố.

Tiện ích nội khu bật nhất Sài Gòn

Tiện ích dự án Khu Đô Thị Vạn Phúc City Với thiết kế chuẩn mực và không gian mở sáng tạo, khu đô thị Vạn Phúc là sự kết hợp hài hòa của hai mặt cuộc sống – một năng động, một tĩnh lặng. Nơi đây sẽ đem đến không chỉ một không gian sống, làm việc, giải trí thời thượng, mà còn là không gian sống tuyệt vời cho con trẻ, được hòa mình vào thiên nhiên, tự do phát triển cả về trí tuệ và thể chất, cũng như kỹ năng sống. Khu đô thị Vạn Phúc City là không gian sáng tạo mới cho con trẻ, là cuộc sống mới cho gia đình bạn, là nguồn cảm hứng bất tận và độc đáo giữa lòng Sài Gòn. Tiện ích chân thật với quy mô lớn, bao phủ bởi mảng xanh luôn luôn tươi mát, sống tại một khu đô thị lúc nào cũng sẽ tuyệt vời hơn một căn hộ chung cư đơn lẻ, … lựa chọn cuộc sống an toàn, trải nghiệm độc đáo tại Vạn Phúc City.

Cách tận hưởng tiện ích tại Vạn Phúc City là một thứ gì đó rất mới lạ, trường học được tích hợp công nghệ hiện đại, trẻ em được chạy nhảy trong nội khu dự án với vô vàn khu vui chơi, người lớn cùng thưởng thức tách trà nóng nổi bên bờ sông thanh mát… thanh niên cùng trải nghiệm cano thuyền siêu độc đáo với vị trí đắc địa cạnh sông của dự án Vạn Phúc City.


1.  Công viên giải trí Ocean World đẳng cấp Quốc tế.

công viên nước Ocean World là một trong top 10 công viên nước lớn nhất Hàn Quốc, được thiết kế dựa trên những nét kiến trúc Ai Cập cổ đại. Thì tại khu đô thị Vạn Phúc, du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi công trình biển nhân tạo cùng ngọn sóng cao đến 3m, cao hơn ở Hàn Quốc 0.6m. Là công viên được đầu tư lên đến 300 triệu đô của NĐT Hàn Quốc, nằm bên bờ Hồ Đại Nhật rộng 21ha. Sau khi hoàn thành, Ocean World hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi, giải trí đẳng cấp của TP. HCM.

 

                                                
2. Công viên The Long Park dài 3,4 Km ven sông dài nhất TP.HCM.

Công Viên The Long Park dài 3,4km, bao bọc ba mặt bán đảo đô thị Vạn Phúc tại quận Thủ Đức, góp phần chống sạt lở, cải tạo cảnh quan. The Long Park mang đến không gian xanh tươi, thoáng đãng, thích hợp với các hoạt động giải trí, thể thao ngoài trời, nâng cao sức khỏe cho quý cư dân, đồng thời kết nối cộng đồng văn minh, gắn kết.

 

3. Hồ Cảnh quan Đại Nhật lớn nhất thành phố.

Hồ cảnh quan rộng nhất thành phố Hồ Chí Minh gấp hai lần hồ Bán Nguyệt của Phú Mỹ Hưng với 16 ha mặt nước.

Bên cạnh hồ Đại Nhật có quảng trường, vào các dịp cuối tuần cư dân tại đây có thể thưởng thức các buổi trình diễn nhạc nước và nghệ thuật ánh sáng trên mặt hồ.


4. Bến du thuyền Dragon Bay sang trọng.

Với kiến trúc hiện đại xen lẫn nét thuần khiết của thiên nhiên, bạn sẽ có những giây phút thưởng lãm lãng mạn và tận hưởng vẻ đẹp say đắm lòng người của sông Sài Gòn khi đêm về. Sắp tới đây, khi thành phố phát triển tuyến du lịch đường thủy, bến thuyền Dragon du Bay khu đô thị Vạn Phúc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá thượng lưu.

5. Kênh sông trăng dài 2Km.

Kênh Sông Trăng dẫn nguồn nước từ dòng sông Sài Gòn thơ mộng chảy dọc Vạn Phúc City. Hai bên bờ con kênh dài 2km này là những hàng cây xanh mượt,

không chỉ cung cấp không khí trong lành mà còn mang đến nguồn tài lộc, sức khỏe cho quý cư dân khu đô thị Vạn Phúc.


6. Trung tâm thương mại hiện đại.

Trung tâm thương mại quốc tế tọa lạc tại Vạn Phúc City là nơi để quý cư dân có thể mua sắm, xem phim, tập gym,… trải nghiệm nếp sống hiện đại, văn minh giữa lòng khu đô thị trẻ.

Đồng thời, trung tâm thương mại cũng là nơi làm việc của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.


7. Hệ thống trường học chuẩn quốc tế từ mầm non đến cấp 2,3.

Với hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo cho đến cấp 3 như trường Ngô Thời Nhiệm,Trường quốc tế EMASI…


8. Bệnh viện quốc tế Vạn Phúc.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế với bệnh viện Đa khoa, quy mô khoảng 350 giường bệnh với 17 chuyên khoa, trang thiết bị tiên tiến nhất, cơ sở vật chất và thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại, đem đến chất lượng y tế và chăm sóc sức khoẻ hàng đầu cho bạn và cả gia đình

 

Chủ đầu tư

Được thành lập từ năm 1995, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) trải qua gần 25 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Van Phuc Group một trong những tập đoàn bất động sản lâu năm và có qui mô lớn nhất ở TP.HCM.


Là tập đoàn tiên phong trên thị trường bất động sản, Van Phuc Group là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư – phát triển các sản phẩm bất động sản. Với tổng quỹ đất gần 400ha và nhiều dự án có vị trí đắc địa tại TP.HCM.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Vạn Phúc đã và đang không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

------------------------------

Tham khảo: https://infocanhohochiminh.blogspot.com/2020/07/khu-do-thi-ban-dao-dep-nhat-ben-song-sai-gon-van-phuc-city.html


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Tin Nổi Bật