KHANG ĐIỀN

KHANG ĐIỀN VÀ 15 NĂM PHÁT TRIỂN


Thông tin về công ty Khang Điền

  • Tên đầy đủ: Công Ty CP ĐT và Kinh Doanh nhà Khang Điền
  • Năm thành lập: 2001
  • Địa chỉ: Phòng 1 và 2, tầng 11 tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Công ty Khang Điền được thành lập năm 2001. Đ

Đặc biệt, tháng 11 năm 2007 công ty Khang Điền đã chính thức được Vinacapital và Prudential góp vốn đầu tư, trở thành cổ đông chiến lược tăng vốn điều lệ từ 216 tỷ đồng lên 332 tỷ đồng.

Năm 2010, Khang Điền niêm yết Cổ phiếu chính thức tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM với mã chứng khoán là KDH. Tăng vốn điều lệ từ 332 tỷ lên 439 tỷ đồng.

Tầm nhìn của Khang Điền

Nhận thấy nhu cầu về nhà ở của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng nên Khang Điền đã phát triển rất nhiều dự án bất động sản các tại Quận 2 và Quận 9. 2 khu vực này được xem là những vùng đất tiềm năng dành cho quy hoạch khu dân cư với các lợi thế: gần khu vực hành chính trung tâm thành phố, không khí trong lành, thoáng mát, yên tĩnh, cơ sở hạ tầng đang được xây dựng, nâng cấp và hoàn thiện.

Sau một thời gian dài phát triển, 

Hơn 15 năm qua, chủ đầu tư 

Tuy nhiên dự án tập chung nhiều nhất vẫn là ở quận 9, đây được coi như khu vực của Khang Điền với nhiều quỹ đất đẹp, giá trị.

Tự tin với sức mạnh của các lợi thế là quỹ đất sạch hơn 100h tại nơi có quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thuận tiện bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Trở thành nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu TP. Hồ Chí Minh và trong khu vực thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi các lợi thế cạnh tranh

Một số dự án nổi bật

Mega Residence

Mega Village

Nhà phố Feliza

Nhà phố Melosa Garden

Nhà phố Merita

Năm 2019, Khang Điền tiếp tục cho ra mặt dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự gắn liền với thương hiệu của mình tại khu Đông Sài Gòn. Dự án Verosa Park có quy mô gần 8 hecta, được thiết kế theo phong Ý, cổ điển, sang trọng. Khi hình thành, nơi đây sẽ trở thành khu dân cư đáng sống hàng đầu tại TP.HCM

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG TIÊU BIỂU

Bên cạnh đó đầu năm 2020 Khang Điền nhận được 2 giải thưởng

Đây là 2 giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi tạp chí 

Khang Điền lần đầu tiên được vinh danh

-----------------------------

Tham khảo: 

Infocanhohochiminh


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Tin Nổi Bật